Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

Túi và ví nam mới của Louis Vuitton, da monogram cộng với "màu sáng"

 Louis Vuitton (LOUIS VUITTON) sẽ phát hành đồ da nam mới "Taurillon Monogram" và "Monogram Macassar" tại cửa hàng Louis Vuitton.


Đồ da mới sử dụng cam, tím và xanh bạc hà






Nhằm tôn vinh buổi trình diễn thời trang đầu tiên của Virgil Abloh tại Maison với tư cách là Giám đốc nghệ thuật nam của Louis Vuitton, bộ sưu tập có chất liệu da Monogram Taurillon và vải canvas Monogram Macassar với các màu sắc rực rỡ như tím, xanh bạc hà và cam.Louis Vuitton siêu cấp Cầu vồng mang tính biểu tượng của Virgil Abloh và các vật phẩm tràn đầy năng lượng tôn vinh thế giới quan năng động của anh ấy đều có sẵn.


Chiếc cặp mới có thiết kế tiện dụng với ngăn đựng máy tính xách tay có đệm bên trong và các túi đựng phụ kiện công nghệ. Phía sau có một túi có khóa kéo.







Điểm nhấn thiết kế là chiếc khóa sứ “S lock” lấy cảm hứng từ chiếc khóa Louis Vuitton được sử dụng vào năm 1886. TÚI NỮ siêu cấp Các kiểu đóng tương tự cũng được tìm thấy trong ví đeo dọc mới, có chỗ cho hai điện thoại thông minh và trong túi đựng đồ nhỏ gọn.

Ngoài kích thước tiêu chuẩn của "Keepall" mang tính biểu tượng, còn có một kích thước nhỏ "Keepall 25" có thể được sử dụng như một chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn. Da Monogram Taurillon màu cam, LOUIS VUITTON xanh lá cây và đen sang trọng bắt mắt được sử dụng để tạo vẻ ngoài sang trọng.

Ngoài ra, ba lô “Christopher” trong “Monogram Macassar Canvas” được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết bằng da màu tím, “Handle Soft Trunk”, hộp đựng xe đẩy và ví sử dụng “Tourillon Monogram Leather” cũng có sẵn.

https://medium.com/@duybrandabove/
https://duybrandcommon.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandtest.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lisa (BLACKPINK): Cô bé vũ công xứ Thái thành siêu sao và kỳ tích lịch sử khiến cả thế giới vỡ òa tại VMAs

  (Tổ Quốc) - Sau hơn 10 năm không ngừng cống hiến, Lisa (BLACKPINK) đã trở thành biểu tượng âm nhạc, thời trang của thế giới, lập kỳ tích v...