Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

Bộ sưu tập thời trang nam Xuân/Hè 2023 của Louis Vuitton

 Bộ sưu tập nam Xuân/Hè 2023 của Louis Vuitton được giới thiệu tại Paris, Pháp. Sân Louvre Cours Carré, vốn là sân khấu, được thể hiện như một “sân chơi mở rộng”, louis vuitton hàng hiệu siêu cấp và đường băng là một con đường lát gạch màu vàng gợi nhớ đến “đường đua đồ chơi khổng lồ”. Bộ sưu tập mới nhất được mở đầu bằng một ban nhạc diễu hành vui vẻ báo hiệu sự khởi đầu.


Tràn ngập niềm vui tuổi thơ






Sau khi Virgil Abloh quá cố công bố bộ sưu tập nam cuối cùng của mình, buổi trình diễn thời trang mùa này đã được chào đón mà không công bố giám đốc sáng tạo kế nhiệm. Louis Vuitton Men's Studio, công ty đã làm việc với Virgil cho đến nay, sẽ nắm quyền chỉ đạo và kể câu chuyện về Ngôi nhà kết nối với tương lai. THỜI TRANG NAM siêu cấp Những gì họ đã vẽ là một bộ sưu tập đầy vui nhộn sẽ làm sống lại tuổi thơ của bạn, giống như địa điểm của mùa giải này. Với những ý tưởng bất ngờ, nó thể hiện sự phấn khích của tuổi thơ "bị lãng quên" bằng những hợp âm sang trọng.

Một chiếc máy bay giấy như một vật trang trí? ! những kiểu áo khoác độc đáo


Một ví dụ điển hình cho điều này là phong cách áo khoác, một trong những cốt lõi của bộ sưu tập. Mặc dù nó là một tác phẩm truyền tải chất liệu cao cấp và kiểu dáng gọn gàng, nhưng vẫn có rất nhiều mánh lới quảng cáo độc đáo cho mùa này. “Origami” dường như là một trong những từ khóa, và cùng với kiểu dáng của những chiếc máy bay giấy dán lại với nhau, cổ áo của chiếc áo sơ mi phù hợp cũng có thiết kế “nút thắt” trông giống như nó được gấp bằng origami. Ngoài ra, đường viền của áo khoác và quần tây được may độc đáo giống như một đường ngoằn ngoèo được cắt từ giấy.


Các phụ kiện và chi tiết làm nổi bật chiếc áo khoác dường như được kết hợp với "đồ chơi yêu thích". Ví dụ: họa tiết chữ lồng được diễn giải lại bằng màu sắc nổi bật biến thành dây đeo thắt lưng để tạo vẻ vui tươi. Ngoài ra, một trong các nút trên áo khoác có thiết kế kitsch. Mùa này, chi tiết độc đáo kết nối thiết kế bên hông với nhiều nút thắt cũng gây ấn tượng mạnh.

phong cách đường phố đầy màu sắc

Đối với phong cách đường phố xuyên suốt bộ sưu tập, hãy thả một bảng màu sặc sỡ trông giống như một hộp đồ chơi bị lật ngược. Bên cạnh áo polo oversized in hình vườn hoa sống động, boa hoodies và jacket với họa tiết tie-dye sặc sỡ cũng sẽ xuất hiện. Ngoài ra, những chiếc túi vốn có chức năng ban đầu đã được biến thành đồ trang trí trông giống như những khối xếp hình, và chúng trở thành hình tròn và hình vuông ba chiều, mang lại màu sắc vui tươi.

váy lãng mạn








Những món đồ vượt qua sự khác biệt về giới tính, chẳng hạn như váy lãng mạn với nhiều vải tuyn và váy dài thanh lịch với chất liệu trong suốt, cũng sẽ là nền tảng của bộ sưu tập. LOUIS VUITTON Cách sử dụng phụ kiện cũng rất ấn tượng, có vẻ như cô ấy đeo “bao nhiêu tùy thích” một chiếc vòng cổ trông giống như một chuỗi hạt lớn mà cô ấy hay chơi khi còn nhỏ và một chiếc túi kiểu ngôi nhà búp bê.

Virgil Abloh luôn ấp ủ triết lý "nhìn thế giới qua đôi mắt trong veo của trẻ thơ" và bộ sưu tập này hẳn đã tỏ lòng tôn kính với tinh thần của ông. Và thế giới tự do, không có luật lệ một cách lố bịch đó luôn nhắc nhở chúng ta về một điều quan trọng.

https://medium.com/@duybrandabove/
https://duybrandcommon.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandtest.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lisa (BLACKPINK): Cô bé vũ công xứ Thái thành siêu sao và kỳ tích lịch sử khiến cả thế giới vỡ òa tại VMAs

  (Tổ Quốc) - Sau hơn 10 năm không ngừng cống hiến, Lisa (BLACKPINK) đã trở thành biểu tượng âm nhạc, thời trang của thế giới, lập kỳ tích v...