Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

Off-White c/o Virgil Abloh x Pioneer DJ, áo phông và áo hoodie có logo, v.v.

 OFF-WHITE c/o VIRGIL ABLOH và thương hiệu thiết bị âm thanh Pioneer DJ đã hợp tác trong bộ sưu tập capsule "SOUND ENGINEERING". Từ ngày 15 tháng 7 năm 2021 (Thứ Năm), OFF-WHITE siêu cấp nó sẽ được phát hành tại “Something & Associates” c/o Off-White Tokyo và Off-White Ginza Six.


Off-White x Pioneer DJ, áo phông và áo nỉ có logo và đồ họa







Lần này, Off-White c/o Virgil Abloh kết hợp với DJ tiên phong của một thương hiệu âm thanh Nhật Bản nổi tiếng thế giới. Bộ sưu tập viên nang hợp tác bao gồm các mặt hàng như áo phông, THỜI TRANG NAM siêu cấp áo phông dài tay, áo nỉ cổ thuyền, áo hoodie, áo khoác huấn luyện viên, túi xách và mũ lưỡi trai.







Tất cả các mặt hàng trong dòng sản phẩm đều có logo PIONEER C/O VIRGIL ABLOH™ “SOUND ENGINEERING” YOKOHAMA, NHẬT BẢN ©2021 in lụa màu xanh lục huỳnh quang. Một điểm khác là đồ họa lấy cảm hứng từ các tệp kỹ thuật mô tả cấu trúc bên trong của bộ điều khiển DJ. Ngoài ra, áo khoác Coach có lớp hoàn thiện cổ điển, OFF-WHITE thêm các yếu tố độc đáo vào các chi tiết.

Ngoài ra, vải canvas được sử dụng cho tất cả các chất liệu của bộ sưu tập.

https://auburn-kiwi-db37kb.mystrikingly.com/
https://zenwriting.net/duybrandachieve/
https://duybrandacquire.jigsy.com/blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lisa (BLACKPINK): Cô bé vũ công xứ Thái thành siêu sao và kỳ tích lịch sử khiến cả thế giới vỡ òa tại VMAs

  (Tổ Quốc) - Sau hơn 10 năm không ngừng cống hiến, Lisa (BLACKPINK) đã trở thành biểu tượng âm nhạc, thời trang của thế giới, lập kỳ tích v...