Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

Giày thể thao Nike x Off-White Blazer Low 'DIY' có lỗ đục lỗ và lưỡi xốp lộ ra ngoài

 Giày thể thao hợp tác của Nike và Off-White c/o Virgil Abloh "Nike x Off-White Blazer Low" sẽ có mặt từ ngày 8 tháng 4 năm 2022 (Thứ Sáu) NikeLab MA5, Nó sẽ có mặt tại Dover Street Market Ginza, OFF-WHITE siêu cấp Great và các cửa hàng khác .


"Nike x Off-White Blazer Low"







"Nike x Off-White Blazer Low" là mẫu giày hợp tác đầu tiên với Nike, kế thừa ý nguyện của Virgil Abloh quá cố và được thiết kế với sự hợp tác của vợ ông, Shannon Abloh.

Cảm hứng đến từ những tin nhắn mà Virgil Abloh đã sử dụng để liên lạc với đội ngũ thiết kế của Nike trong suốt cuộc đời của mình. Thông qua việc trao đổi thông điệp,THỜI TRANG NAM siêu cấp Virgil Abloh đã truyền đạt ý tưởng “kết hợp nhiều biểu thức để tạo ra một tính năng mới duy nhất”.

Nắm bắt được thái độ sáng tạo của anh ấy, Nike x Off-White Blazer Low kết hợp bản chất của nhiều đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ kho lưu trữ.







Ví dụ, đế dựa trên hình dạng gót chân đặc biệt của Nike Air Terra Humara. Bằng cách kết hợp nó với đế lưu hóa, một hình dạng độc đáo đã được tạo ra. Có rất nhiều yếu tố DIY mà Virgil Abloh đã từng làm trong suốt cuộc đời của mình,OFF-WHITE chẳng hạn như lưỡi giày có bọt lộ ra ngoài và đục lỗ.

Dòng màu bao gồm màu đen với các điểm nhấn màu xanh lá cây và màu vàng sáng.

https://auburn-kiwi-db37kb.mystrikingly.com/
https://zenwriting.net/duybrandachieve/
https://duybrandacquire.jigsy.com/blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lisa (BLACKPINK): Cô bé vũ công xứ Thái thành siêu sao và kỳ tích lịch sử khiến cả thế giới vỡ òa tại VMAs

  (Tổ Quốc) - Sau hơn 10 năm không ngừng cống hiến, Lisa (BLACKPINK) đã trở thành biểu tượng âm nhạc, thời trang của thế giới, lập kỳ tích v...