Thứ Hai, 13 tháng 3, 2023

Celine Xuân Hè 2023: Kỷ nguyên của Hedi đã trở lại

 Một vùng đất nhiệt đới bao la nhưng hoang dã, Celine siêu cấp màn trình diễn bộ sưu tập De Saint-Tropez- Indie Summer" của Celine by Hedi Slimane được quay tại Saint Tropez và Ramatuelle vào tháng 10 bởi chính Giám đốc Sáng tạo đã chính thức được tiết lộ.








Đường bờ biển Edenic ở miền nam nước Pháp là bối cảnh ghi hình cho bộ sưu tập mới nhất của Hedi Slimane tại Celine. Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 khai thác vẻ quyến rũ và phong thái Riviera của Saint-Tropez để làm cảm hứng, vốn nổi tiếng từ lâu với nét đẹp đậm chất bohémiens. Đây chính là sự kết hợp đồng thời giữa các yếu tố nữ tính, chất Pháp, sự tối giản, vẻ tươi mới và indie rock: bởi vì ở đâu có Hedi Slimane, ở đó có những năm 2000.

Vừa được tiết lộ qua một bộ phim ngắn của Slimane, PHỤ KIỆN THỜI TRANG siêu cấp nơi đây đánh dấu thành phố thứ ba tại Riviera, Pháp để làm bối cảnh cho các bộ sưu tập mùa Xuân Hè của nhà thiết kế tại Celine, trước đó là Monaco và Nice. Trên thực tế, khu vực ven biển đã trở thành quê hương của Slimane, sau khi chuyển từ California đến Ramatuelle, một ngôi làng nhỏ trên bán đảo Saint-Tropez vào năm 2018.

Trên ghi chú của "The Libertines" của Pete Doherty, bộ sưu tập chính là sự mở màn cho buổi biểu diễn ở Los Angeles vào ngày 8 tháng 12 sắp tới. Một cuộc phiêu lưu đậm chất mùa hè indie sẽ mang đến cuộc hồi sinh cho những chiếc áo khoác ngắn, giày bệt, giày bốt, quần siêu ngắn và áo cardigan sờn.

Bối cảnh của một số hình ảnh do chính Slimane chụp là "Villa Kerouac", dinh thự của anh ở French Riviera. Một bộ sưu tập hướng về quá khứ, đáp ứng thị hiếu hiện tại của Gen Z: giữa phong cách indie slaze, rock và Parisian, các người mẫu dạo bước trên bãi biển với những phụ kiện được đánh giá là must-have trong mùa tới, CELINE chẳng hạn như túi Conti của Celine và kính đen maxi .

https://duybrandwithout.blogspot.com/
http://duybrandnote.weebly.com/
http://duybrandlay.bravesites.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lisa (BLACKPINK): Cô bé vũ công xứ Thái thành siêu sao và kỳ tích lịch sử khiến cả thế giới vỡ òa tại VMAs

  (Tổ Quốc) - Sau hơn 10 năm không ngừng cống hiến, Lisa (BLACKPINK) đã trở thành biểu tượng âm nhạc, thời trang của thế giới, lập kỳ tích v...